Thursday, March 30, 2023

'நான் அப்படி இல்லை' என்பதை விளக்கச்செல்வதில்லை

இப்போதெ இப்போதெல்லாம்
யாரும் என்னை தவறாக பேசிக்கொண்டிருக்கையில்


சிலரின் குருட்டுக்கேள்விகளுக்கு
பதில் கொடுக்க முனைவதில்லை
வார்த்தைகளால் குத்திக்கொலைசெய்கையில்
என் பக்க நியாயங்களை 
எடுத்துரைப்பதில்லை

இவர்களை வேடிக்கையாக பார்த்து, 
இவையாவற்றையும் தாண்டியும்
நான் அழாமல் இருப்பதும்
எதுவொன்றும் நடக்காததைப்போல்
இன்னமும் அவர்களின் முன்னால்
நடமாடிக்கொண்டிருப்பதும்தான்
அவர்களை
ஆச்சரியப்படவைக்கின்றது… ல்லாம்
யாரும் என்னை தவறாக பேசிக்கொண்டிருக்கையில்
'நான் அப்படி இல்லை' என்பதை
விளக்கச்செல்வதில்லை
சிலரின் குருட்டுக்கேள்விகளுக்கு
பதில் கொடுக்க முனைவதில்லை
வார்த்தைகளால் குத்திக்கொலைசெய்கையில்
என் பக்க நியாயங்களை 
எடுத்துரைப்பதில்லை

இவர்களை வேடிக்கையாக பார்த்து, 
இவையாவற்றையும் தாண்டியும்
நான் அழாமல் இருப்பதும்
எதுவொன்றும் நடக்காததைப்போல்
இன்னமும் அவர்களின் முன்னால்
நடமாடிக்கொண்டிருப்பதும்தான்
அவர்களை
ஆச்சரியப்படவைக்கின்றது…

No comments:

Post a Comment

#*Salman Rushdie* , #*Knife*

#*Salman Rushdie* , #*Knife*  ———————————— Milan's words in "Knife" resonate deeply: "'Dad,' he said, 'there ...