Friday, March 18, 2022

சமூக ஊடகங்கள் Social media- false promotions

நேற்றைக்கு முன் நாள், இந்து தமிழ் திசையில் வந்த காங்கிரஸ் தலைவி நாடளுமன்றத்தில்,சோனியா சமூக ஊடகங்கள் Social media பற்றி பேசிய பேச்சு கவனத்தை ஈர்த்தது. சமூக வலைத்தளங்களில் தவறாக புனையப்பட்டு, தவறான கருத்துக்களை கொண்டாட படுவதும், திசை திருப்புவதும், தகுதியற்றவர்களை சிறப்பானவர்கள் என்று பேசுவதும், பொய்களை உண்மை என்றும், பிழைகளை சரியானது என்றும் பேசுவது சரியில்லை என்ற ஒரு கருத்தை வெளியிட்டுள்ளார். நிச்சயமாக இது தான் இன்று நடக்கின்றது. இது கவனிக்கப்பட வேண்டியது தான், யார் கவனிக்கப் போகிறார்கள்? இதை எல்லாம்  தூக்கி போட்டு விட்டு பொயை, பிழை என்று தெரிந்தும் அதை கொண்டடும் நிலை . மெய்ப்பொருள் காண்பது அறிவு என்பதற்கேற்ப இன்றைக்கெல்லாம் இது எடுபடாது. ஃபேஸ்புக் தான் அரசியலை தீர்மானிக்கும் என்ற நிலை வந்தால், ஜனநாயகம் இல்லை. பொய் புரட்டு தகவல்களை வைத்துக் கொண்டு ஒரு மனிதனை புண்படுத்துவதும், ஒரு இயக்கத்தை மேலே தூக்கி விடுவதும், சமூக வலைதளங்களை வைத்துக்கொண்டு ஆடுவதும் நேர்மைக்கு புறம்பானது, ஆரோக்கியமான சிந்தனையின் கிடையாது.

இந்திய தேர்தல் அரசியலில் பேஸ்புக் உள்ளிட்ட சமூக வலைதளங்களில் தலையீட்டை தடுக்க வேண்டும் என்று மக்களவையில் சோனியா காந்தி மேலும் பேசியதாவது:

பேஸ்புக் உள்ளிட்ட சமூக வலைதளங்கள் அனைத்து அரசியல் கட்சிகளுக்கும் சமமான வாய்ப்பு வழங்குவதில்லை. ஜனநாயகத்தில் ஊடுருவ சமூக வலைதளங்கள் தவறாக பயன்படுத்தப் படுவதால் ஆபத்து அதிகரித்து வருகிறது. சமூக வலைதளங்கள் அரசியல் கட்சி தலைவர்கள், அரசியல் கட்சிகள் மற்றும் அவர்களது பிரதிநிதிகள் போன்றோரின் அரசியல் கதைகளை வடிவமைக்க அதிகம் பயன்படுத்தப்படுகின்றன.

போலி விளம்பரங்கள், செய்தி நிறுவனங்கள் தரும் செய்திகள் போல் பேஸ்புக், ட்விட்டர் போன்ற சமூக வலைதளங்களில் பதிவுகள் ஏற்றப்படுகின்றன.

தவறான தகவல்கள் மூலம் உணர்ச்சி ரீதியாக இளைஞர்கள் முதல் முதியவர்கள்வரைதூண்டப்படுகின்றனர்.நம்மைச்சுற்றி நடக்கும் உணர்ச்சிமிகு சம்பவங்கள் எல்லாமும் முன்கூட்டியே திட்டமிடப்பட்டு பாசாங்கு நிலையில் செயல்படுத்தப்படுபவை  என்றே படுகிறது.

Nowadays the art of image building carefully artificially -artistic and bogus by paying money ie. quid pro quo and constructing personal image through well-choreographed publicity stunts, converting it into a person-centric political brand and capitalise it to win
for personal gains and their self boosting through social medias.
This is fully true situation and order of the day. This is worthless…..false promotions.

#ksrpost
18-3-2022.

No comments:

Post a Comment

#விவசாயிகள் சங்க நிறுவன தலைவர் சி.நாராயணசாமிநாயுடு 40வது நினைவு நாள்.

———————————————————- தமிழக விவசாயிகள் சங்க நிறுவன தலைவர் சி.நாராயணசாமி நாயுடு (டிசம்பர் 6, 1925 - டிசம்பர் 20, 1984) தமிழக விவசாயிகள் சங்க ந...